วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

โรงเกลือมันอยู่แถวไหนอ่ะ ???


ที่อยู่จิงๆคือ 449-450 อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว การเดินทางไปตลาดโรงเกลือก็ไปได้หลายทางอะนะครับก็แบ่งเป็น

รถส่วนตัว   สะดวกสบายหน่อยก็รถส่วนตัว เอาเป็นจากบ้านผมกรุงเทพนะครับผมวิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ไปลงฉะเชิงเทรา จากนั้นขับตรงไปเรื่อยๆถึงแยกเลี้ยวขวาไปทางอำเภอพนมสารคาม จากนั้นก็ตรงไปเรื่อยๆ จนไปถึงแยกเขาหินซ้อนให้เลี้ยวขวา จะเข้าเส้นทางหลวง33 จากตรงนี้ผมเคยจับอีกประมาณ 120 โลก็ถึงละ ใช้เวลาก็ประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ครับ

รถโดยสารประจำทาง มีทั้งรถธรรมดาและปรับอากาศ ออกจาก ขนส่งหมอชิต ทุกวันเลยครับหลายเที่ยวด้วย เพื่อนผมที่ไปใช้วิธีนั่งรถบ่อนไปครับ 300 บาทไปกลับ

รถไฟ ออกวันละ 2 ขบวนครับ เวลา 05.55 และ 13.05 น. แต่ก็ไม่แนะนำนะ

รถตู้โดยสาร แนะนำขึ้นที่อนุเสาวรีย์เลยครับมีรถไปโรงเกลือทุกวัน รถตู้จะจอดตรงฝั่งขาออกไปจตุจักร รถจะออกทุกชั่วโมง เที่ยวแรก 6.00 ถึง 17.00 น. ส่วนขากลับจากโรงเกลือ ก็ 04.00 ถึง 17.00 น.


                      เด๋วพรุ่งนี้จะมาว่ากันถึงเรื่องสินค้าที่โรงเกลือว่ามีที่มาที่ไปยังไงกันครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ยังไม่เคยไปเลย..ขอบคุณข้อมูลนะคะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับยังไงติดตามต่อไปเรื่อยๆนะครับ ถ้าอยากรู้อะไรก็ถามผมได้ผมได้โรงเกลือบ่อยครับ อยากดูอะไรยังไงผมถ่ายมาให้ดูได้ครับยินดีครับ

    ตอบลบ