วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

เสื้อเชิ๊ตโรงเกลือ

                                    เพื่อนผมเองครับกับร้านประจำคัดเกือบทั้งร้าน
หายไปหลายวัน ไปไหนมานะหรา ผมไปซื้อของโรงเกลือครับ ไปซื้อของมาขายอะครับ งวดนี้ก็ได้มาเกือบ 300 ได้มั้ง ก็ ok นะแต่รู้สึกว่าของแพงขึ้นนะ ราคาเดิมหายากอยู่ คือผมคัดหางๆมาแก้sizeขาย ก็ไปกับเพื่อนอีก3คน ร้านเดิมของตาย ไปหาคัดร้านใหม่ก่อนดีกว่า เออ ผมใช้วิธีเช่ารถมอไซค์เอาอะครับ ไม่ไหวเดินอยู่แล้วเพราะร้านอยู่ไกลกัน แล้วก็จะไปหาร้านใหม่ๆเผื่อไว้สำหรับงานหน้า เข้าเรื่องกันดีกว่า
    ราคาเสื้อเชิ๊ตที่ทางร้านที่โรงเกลือกำหนดไว้ก็จะแบ่งได้หลายอย่างนะครับ
-ราคผ้าหัวกระสอบ ก็จะแยกได้อีกว่า กระสอบ us,japan ฯ ซึ่งราคาก็จะต่างกันไป หัวผ้าก็ประมาณ70-150 แล้วแต่จำนวนแล้วก็การต่อรองครับ
-ราคาน้ำสองน้ำสาม มีตั้งแต่ 20-45 บาท
-สุดท้ายคือผ้าขาดกับพวกเปื้อนครับ 6-7 บาท ก็ซื้อได้แล้ว
ในรูปเป็นร้านเสื้อเชิ๊ดที่พวกผมไปคัดครับ ก็จะมีให้เลือกนะครับว่า จะนับหรือคัด เดี๋ยวจะมาว่ากันต่อเรื่องนับกับคัดว่าแตกต่างยังไงนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น